Hotline 24/7

0985243866

Tuyệt chiêu giúp các em lớp 9 có thể đạt điểm 9-10 môn Ngữ văn trong kỳ thi lên lớp 10


"Tuyệt chiêu giúp các em lớp 9 có thể đạt điểm 9-10 môn Ngữ văn trong kỳ thi lên lớp 10"

Gia sư Biên Hoà
Phương pháp học môn ngữ văn điểm cao
Các em thân mến, Ngữ văn là môn học không khó nhưng đối với một số học sinh môn Ngữ văn lại là một trở ngại trong kỳ thi vượt cấp vào lớp 10. Để giúp các em đạt được điểm cao môn Ngữ văn Trung tâm gia sư - Luyện thi Biên Hoà với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm sẽ chia sẻ cho các em một số bí quyết để có thể chinh phục môn Ngữ Văn một cách dễ dàng.
-         Nắm được kết cấu đề thi: Thông qua đề thi những năm trước đề Ngữ Văn gồm 3 phần

+ Tiếng việt: Vận dụng kiến thức làm bài tập gồm những phần trọng tâm như: Các phương châm hội thoại, Khởi ngữ, các thành phần biệt lập, liên kết câu và liên kết đoạn văn, sửa lỗi dùng từ sai trong văn bản..

+ Đọc hiểu: Cho một đoạn văn bản, yêu cầu các em xác định tác giả, hoàn cảnh ra đời, biện pháp nghệ thuật và tác dụng của những biện pháp đó được sử trong văn bản…

+ Làm văn: Cảm nhận về một nhân vật, tác phẩm văn học bao gồm thơ hoặc văn xuôi.

Gia sư Biên Hoà
Học hiệu quả môn văn
Theo nhận định của giáo viên Trung tâm Gia sư - Luyện thi Biên Hoà và nhiều giáo viên khác đề thi sẽ không khó, không đánh đố các em nhưng cũng sẽ có phần để phân loại học sinh.

-         Nắm vững kiến thức cơ bản: Đây là yêu cầu chung, chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản những phần trọng tâm các em sẽ đạt được 60%-80% số điểm.

-         Phân bố thời gian hợp lý: Để tránh tình trạng đầu voi đuôi chuột các em cần phân bố thời gian hợp lý tránh tình trạng chỉ làm 1 câu. Cần làm tất cả các câu: Phần tiếng Việt, đọc hiểu trả lời ngắn gọn không cần dài dòng, phần làm văn phải đầy đủ kết cấu của một bài văn.

-         Viết chữ đẹp, câu rõ nghĩa cũng là một trong những lợi thế giúp các em chinh phụ môn ngữ văn


 Trung tâm gia sư – Luyện thi Biên Hoà chúc em bình tĩnh, tự tin, ôn tập thật tốt để đạt được số điểm cao nhất ở môn Ngữ Văn. 
Cô Xuân
TRUNG TÂM GIA SƯ - LUYỆN THI BIÊN HOÀ
Previous
Next Post »


0935991949